Wednesday, September 4, 2013

Website ít danh tiếng và vấn đề xếp hạng trên Google.

Đó kiên cố phải là website ít tiếng tăm nhưng chất lượng

Website ít danh tiếng và vấn đề xếp hạng trên Google.

Google muốn nghe ý kiến phản hồi về các trang web tuy không phổ quát, không có tăm tiếng nhưng có chất lượng cao và mang lại những kết quả chất lượng trên Google.

Cutts cũng tiết lộ rằng: "Đó là một sáng kiến trong nhóm webspam. Nội dung của cuộc khảo sát như sau:. Google. VxVS4/viewform.

Hãy điền vào biểu mẫu sau đây, dù thế nào đi chăng nữa, nó cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến thứ hạng website của bạn". Chúng tôi muốn tìm hiểu sâu hơn và có nhiều dữ liệu hơn về các website ít danh tiếng nhưng thực sự chất lượng". Cho nên nếu bạn đang sở hữu một website ít tên tuổi và nghĩ rằng nó chưa được xếp hạng một cách xứng đáng, thì bạn sẽ có thời cơ để một thành viên nào đó trong nhóm webspam của Google coi xét một cách cá nhân chủ nghĩa, bằng các góp ý thêm cho Google tại biểu mẫu sau đây: https://docs.

Matt Cutts cho biết rằng, ông đang coi xét các đệ đã được gửi cùng với Meg Geddes, một chuyên gia nức danh trong lĩnh vực marketing online.

Đáng ngạc nhiên, trong ngày hôm qua, Matt Cutts lại thông báo rằng, ông mới chỉ nhận được một vài trăm đệ phê duyệt phiếu điều tra. Phần 2  : Lý do gì bạn nghĩ nó xứng đáng được xếp hạng cao hơn với đẳng cấp hiện tại và vì sao bạn nghĩ website của bạn chất lượng hơn những website cùng xuất hiện trên trang kết quả chừng đó.

Dựa vào đó, Google có thể đánh giá đươc lợi. Do đó, Matt tạo ra cuộc điều tra với mong muốn: "phát hiện ra những website hữu dụng và những quan điểm phản hồi từ chủ sử hữu các website đó. Matt Cutts cũng phát biểu rõ ràng rằng: "Google muốn thực ra muốn tìm ra những website ít tiếng tăm nhưng có chất lượng cao – đó là những website mang những kết quả dạo hiệu quả trên trang từng

Website ít danh tiếng và vấn đề xếp hạng trên Google.

Kỹ sư Matt Cutts - trưởng nhóm Webspam Google, đã đưa ra một câu hỏi vào duyệt y Twitter về vấn đề các website ít phổ thông, ít thân thuộc với người dùng và việc xếp hạng của chúng trên Google.

Từ những website này mang lại và phát triển thêm mạng lưới của chúng". Nhưng bạn cũng hiểu rõ rằng, chúng tôi chỉ thu thập thông tin phản hồi quanh ý kiến này và sẽ không có bất kì một sự thay đổi thứ hạng nào với website mà bạn gửi cho chúng tôi. Com/forms/d/1Czw. Và ông cũng tiếp chuyện kêu gọi, việc điền vào phiếu điều tra là một dịp hiếm có để Google xem xét nếu bạn thực sự sở hữu một website chất lượng nhưng chưa được Google xếp hạng xứng đáng.

Ông cũng song song đề nghị các chủ sở hữu điền vào một phiếu điều tra nếu họ đang sở hữu những website na ná. Đây là thông báo trên twitter của Matt Cutts:. Matt Cutts đã hỏi: "Nếu bạn đang sở hữu một website ít phổ thông nhưng lại rất hữu ích với các kết quả kiêng trên Google, hãy thông tin với chúng tôi tại đây.

Chúng tôi đang muốn có nhiều nhiều thí dụ cụ thể hơn về các trang web như vậy". Phần 1  : Điền tên và URL của website bạn muốn coi xét. Thuật toán Vince đã mặc định, những website có uy tín, thẩm quyền được xếp hạng cao hơn những website ít tăm tiếng, ít thẩm quyền. Có vẻ như, Google đang bắt đầu xem xét các vấn đề mà các trang web ít dang tiếng đang phải đối mặt kể từ khi thuật toán Vince ra đời.

Form gồm có 2 phần:.

No comments:

Post a Comment