Monday, November 30, 2015

Dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công hồ cá rồng

Thế nào là một hồ cá rồng đẹp? 


Giá trị của một hồ cá cảnh, bể cá cảnh như hồ cá rồng không phụ thuộc vào độ hoàng tráng, cũng không phải là giá trị của chất lượng gỗ mà là sự tinh tế trong từng chi tiết và khả năng xử lý chất lượng trong hồ. Bên cạnh yếu tố kích thước, những đường keo dán hồ hay hệ thống lọc hồ cá cũng góp phần không nhỏ tạo nên giá trị của một hồ cá rồng. Và dĩ nhiên không thể thiếu những chú cá rồng đẹp kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng. Tất cả những yếu tố đó sẽ tạo nên một bức tranh hồ cá rồng tự nhiên, sinh động. 


Những chú cá rồng rực rỡ dưới ánh đèn

Hồ Cá Hải Dương – Địa điểm cung cấp dịch vụ hồ cà rồng uy tín, chất lượng 


Với 25 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế, thi công hồ cá cảnh, bể cá cảnh, Hồ Cá Hải Dương sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tâm với nghề, luôn tạo ra những sản phẩm hoàn thiện từ hệ thống lọc nước, hệ thống chiếu sáng, độ cứng của nước… giúp cho hồ cá không những trở thành một sản phẩm trang trí nội thất mà còn là một sản phẩm phong thủy cân bằng sinh khí trong ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó chung tôi không ngừng cập nhật, cải tiến nhiều mẫu mã hồ cá rồng mới để quý khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn. Với uy tín của thương hiệu Hải Dương, chúng tôi hoàn toàn tự tin cam kết mang đến những sản phẩm bể cá cảnh, hồ cá cảnh chất lượng nhất.

Hãy để Hồ Cá Hải Dương mang cả đại dương vào nhà bạn!

Liên hệ ngay với Hồ Cá Hải Dương để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm về các dịch vụ khác!

115 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
0903 816 455 (anh Hải) – 0906 775 161 (chị Dương)

Một số hình ảnh hồ cá rồng đẹp








Nguồn: http://www.hocahaiduong.org/p/dich-vu-tu-van-thiet-ke-va-thi-cong-ho.html

No comments:

Post a Comment