Tuesday, February 28, 2017

Sự thật về loại bỏ hoàn toàn tinh bột trong thực đơn ăn kiêng của bạn

Chế độ thực đơn giảm cân không tinh bột là một chế độ ăn giảm cân đang được nhiều người áp dụng. Cùng tìm hiểu về độ an toàn và hiệu quả của phương pháp giảm cân này nhé.
Thân-hình-săn-chắc-luôn-là-mơ-ước-của-các-bạn-nam

1. Thực đơn giảm cân không có tinh bột tốt cho sức khỏe

Theo các nghiên cứu của Tiến sĩ William Davis - chuyên khoa phòng chống bệnh tim mạch tại bang Wiscosin, Mỹ, đã chỉ ra rằng loại bỏ lúa mỳ và các loại ngũ cốc chứa tinh bột có thể giúp sức khỏe con người tốt hơn và kéo dài tuổi thọ.
Thay thế lúa mì hay các loại tinh bột bằng các thực phẩm tự nhiên chưa qua chế biến sẽ giúp cơ thể bạn tái thiết lập hệ tiêu hóa đường ruột, nâng cao sức khỏe, ổn định đường trong máu và tăng khả năng miễn dịch với các bệnh viêm nhiễm.
Để áp dụng phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả nhất này bạn nên ăn những loại thực phẩm như: trứng, cá, thịt, các loại hạt thô, rau củ, oliu, bơ, các loại thảo mộc.
Thực-đơn-giảm-cân-không--tinh-bột

2. Thực đơn giảm cân không có tinh bột là phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả nhất

Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy loại bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi khẩu phần ăn sẽ làm cho bạn cảm thấy ít đói hơn, ít cảm giác thèm ăn hơn và giúp làm giảm tổng lượng calo tiêu thụ. Vì thế, bạn có thể không cần giảm nhiều chất béo hay hạn chế khẩu phần ăn mà chỉ cần cắt bỏ tinh bột trong thực đơn để giảm cân.
Các nghiên cứu cho thấy trung bình bạn có thể giảm khoảng 0,5 kg mỗi ngày trong mười ngày. Và nếu bạn áp dụng thực đơn giảm cân không có tinh bột liên tục thì có thể giảm khoảng 10 - 14 kg trong từ 3 - 6 tháng (tùy vào trọng lượng ban đầu của bạn).
Hạn-chế-tinh-bột-trong-bữa-ăn-giúp-bạn-giảm-cân-hiệu-quả
Thực đơn giảm cân không tinh bột là một trong những phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả nhất mà các bạn nam muốn loại bỏ những phần mỡ thừa trên cơ thể nên áp dụng. Với thực đơn giảm cân không có tinh bột, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại thân hình săn chắc, 6 múi mà không tốn quá nhiều thời gian để luyện tập vì cuộc sống ngày càng bận rộn càng làm cho quỹ thời gian của chúng ta trở nên hạn hẹp hơn bao giờ hết. Một lưu ý không kém quan trọng là trước khi áp dụng bất cứ phương pháp giảm cân hoặc ăn kiêng nào, các đấng mày râu hãy nên tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ chuyên môn hoặc chuyên gia dinh dưỡng về sức khỏe trước khi thực hiện nhé.
Xem thêm bí quyết giảm cân với đậu đỏ: http://giamcanantoan.com/bi-quyet-giam-can/giam-can-nhanh-voi-dau-do.html

No comments:

Post a Comment