Tuesday, December 8, 2015

CĂN HỘ CAO CẤP NHÀ BÈ - KHÔNG GIAN SỐNG LÝ TƯỞNG

Với một thành phố năng động và phát triển mạnh như thành phố Hồ Chí Minh, việc sở hữu một căn hộ để an cư lạc nghiệp vô cùng khó khăn. Thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của cư dân thành phố, những nhà đầu tư đã định hình một số dự án phân khúc căn hộ cao cấp diện tích nhỏ nhưng được thiết kế hiện đại, tinh tế và đẳng cấp thuộc khu vực Nhà Bè. Trong đó, nổi bật nhất, đẳng cấp bậc nhất trong phân khúc căn hộ cao cấp Nhà Bè phải kể đến dự ánCăn hộ Hưng Phát Silver Star và dự án Căn hộ Dragon hill Residence And Suites 2.
 
Căn hộ cao cấp Nhà Bè - Không gian sống lý tưởng
Dự án Hưng Phát Silver Star đang được quan tâm nhờ vị trí tốt và giá căn hộ hợp lý

 

Vị trí giao thông đắc địa

 
Giao thông từ các dự án căn hộ cao cấp Nhà Bè đến trung tâm Thành phố hoặc hoặc các khu vực lân cận rất dễ dàng do các dự án này nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ (xã Phước Kiến, huyện Nhà Bè) – là trục giao thông huyết mạch Bắc Nam Thành phố vị trí giao thông liên lạc vùng vô cùng thuận lợi. Từ khu vực này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển:
 
* 2 Phút đến trung tâm thương mại Vivo City lớn nhất khu vực Đông Nam Á
* 3 Phút đến Trung tâm Phú Mỹ Hưng
* 3 Phút đến Trung tâm thương mại Lotte Mart quận 7
* 3 Phút đến đại học quốc tế RMIT
* 7 Phút đến Trung tâm hành chính Huyện Nhà Bè
* 12 Phút đến Chợ Bến Thành – Trung tâm Quận 1, từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như quận 3, Quận 5, Quận 10…
* 25 Phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất
* 5 Phút đi bộ đến Bến Metro Bắc Nam

Căn hộ cao cấp Nhà Bè - Không gian sống lý tưởng
Vị trí thuận tiện giúp cho cư dân sống tại các dự án căn hộ cao cấp Nhà Bè tận hưởng được tiện ích của cả thành phố.

 

Tiện nghi ngay ngưỡng cửa (bán kính 2km)

 
Các dự án căn hộ cao cấp Nhà Bè nằm giữa trung tâm các khu đô thị hiện đại bậc nhất Thành Phố Hồ Chí Minh hiện nay như: Phú Mỹ Hưng, Dragon City, Sunrise City View, KDC Trung Sơn với hàng loạt các tiện ích cao cấp đủ để đáp ứng tất cả nhu cầu của cư dân.
 
Các dự án nằm trên mặt tiền đường chính Nguyễn Hựu Thọ với đầy đủ tiện ích trong vòng bán kính 2km như: Bệnh viện Pháp Việt, Trường RMIT, Siêu thị Lotte, các Trường đại học, các Trường Phổ thông Quốc Tế danh tiếng như Trường Đài Bắc, Trường Hàn Quốc, Trường Nhật Bản…
 
Hệ thống điện, cấp thoát nước ngầm, đèn đường chiếu sáng xuyên suốt trục đường đã hoàn thiện. Toàn khu đô thị bao bọc bởi cây xanh tự nhiên, sân golf và những nhánh sông uốn lượn cùng với công viên, cây xanh và mặt nước.
 
Bên cạnh đó, các dự án căn hộ cao cấp Nhà Bè còn nằm cạnh cao ốc PVGas Tower (Dragon Tower) – một tổ hợp văn phòng – dịch vụ cao cấp đã hoàn thiện đáp ứng một môi trường làm việc, kinh doanh năng động và hiệu quả; và khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long cung cấp các dịch vụ tiện ích như ngân hàng, nhà hàng, nhà trẻ, showroom..., đem đến không gian kinh doanh sôi động và lý tưởng.
 
Cuộc sống thăng hoa với các tiện nghi hiện đại tại các căn hộ cao cấp Nhà Bè
 
Với mỗi dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp Nhà Bè, cư dân có thể tìm thấy giá trị riêng cho cuộc sống của mình với những tiện ích nội khu vược trội, hiện đại và an ninh tuyệt đối.
 

Hưng Phát Silver Star – vì cuộc sống tiện nghi và hiện đại


Căn hộ cao cấp Nhà Bè - Không gian sống lý tưởng
Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star
 
Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi và đặc biệt hài hòa với thiên nhiên. Các căn hộ tại dự án Hưng Phát Silver Star rất được chú trọng về thiết kế, dự án sẽ nâng tầm cuộc sống của bạn và gia đình.
 
Căn hộ luôn đón nhận ánh sáng tự nhiên chiếu vào, mang đến sự thông thoáng và hiện đại giúp nâng cao giá trị sống cho cư dân tại dự án.
 
Nội thất trong căn hộ được bố trí hài hòa, hợp phong thủy để mang đến cho cư dân nguồn sống mới, dự án hứa hẹn sẽ mang đến thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ.
 
Dự án được bảo an ninh tuyệt đối cho người dân nơi đây, Hưng Phát Silver Star cũng đã bố trí bãi đậu xe thành nhiều tầng, tách biệt giữa khu vực dành cho cư dân và khách vãng lai giúp hỗ trợ cho việc lưu thông, an ninh. Việc sắp xếp có hệ thống nhưng đảm bảo thông thoáng tự nhiên giúp đảm bảo an ninh an toàn cho khu vực nơi đây.
 
Căn hộ cao cấp Nhà Bè - Không gian sống lý tưởng
Hình ảnh thật của căn hộ mẫu Hưng Phát 2
 

Dragon hill Residence And Suites 2 – khẳng định một đẳng cấp khác biệt


Căn hộ cao cấp Nhà Bè - Không gian sống lý tưởng
Phối cảnh dự án Dragon Hill 2 bên phải dự án Dragon Hill 1 đã hoạt động từ 2013
 
Tại Dragon Hill Residence And Suites 2, tất cả tiện ích đều được kết hợp hài hòa từ không gian căn hộ đến không gian thương mại, vui chơi, giải trí nhằm phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt cho gia chủ: Hồ bơi trên không, phòng tập gym, sân tennis, công viên, khu vui chơi thiếu nhi, nhà hàng, café… Tất cả căn hộ đều có tầm nhìn thoáng rộng, bố cục hài hòa, nội thất tinh tế.
 
Căn hộ cao cấp Nhà Bè - Không gian sống lý tưởng
Sân tennis trong Dragon Hill 2 - Tiện ích chỉ dành cho căn hộ đẳng cấp quốc tế
 
Dragon Hill Residence and Suites 2 xứng đáng là một tuyệt tác nghệ thuật, được tạo nên bởi những kiến trúc sư danh tiếng, tài ba và các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp trong và ngoài nước.
 
Tuy các căn hộ cao cấp Nhà Bè không nằm ngay tại khu vực trung tâm thành phố nhưng với vị trí tọa lạc tại rìa đông của Nhà Bè, khu vực này được xem là giáp ranh trung tâm của thành phố. Đây là nơi định cư lí tưởng, một khu phức hợp sống cao cấp, hiện đại. 
 
Căn hộ cao cấp Nhà Bè - Không gian sống lý tưởng
Hồ bơi ngoài trời ở tầng 4 của Dragon Hill
 
Căn hộ cao cấp Nhà Bè sẽ mang đến một tương lai tốt đẹp cho mọi cư dân tại đây – MỘT KHÔNG GIAN SỐNG LÝ TƯỞNG MÀ BẠN HẰNG MONG ĐỢI.

No comments:

Post a Comment