Friday, December 18, 2015

Vườn treo cho khoảng sân hẹp

Chỉ cần biết sắp xếp hợp lý thì dù là không gian nhà bạn nhỏ hẹp cũng có thể trở nên thông thoáng và bắt mắt hơn bao giờ hết. Hãy cùng học hỏi những thiết kế và trang trí của những căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ cao cấp để biến ngôi nhà mình thành không gian tuyệt vời nhé.

Vườn treo


Vườn treo là mẫu sân vườn được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Ưu điểm của loại này là gọn nhẹ, dễ di chuyển, không tốn kém công sức và chi phí. Có rất nhiều ý tưởng để thực hiện một khu vườn treo làm đẹp cho sân vườn của bạn từ những chậu, chai nhựa cũ kết hợp với thang, giàn gỗ, sắt để tạo nên khu vườn theo ý muốn. Cây để treo có hai loại: cây chơi lá và cây chơi hoa. Nếu muốn vườn nhà mình thật ấn tượng thì nên kết hợp, xen kẽ giữa hai loại này. Nếu muốn tận dụng khoảng không gian vừa xanh vừa tiện dụng này thì nên trồng những loại rau sạch để phục vụ bữa ăn cho gia đình. Những chậu hoa, lá nhỏ nhiều màu sắc trên tường, hàng rào không chỉ giúp bạn tiết kiệm được không gian mà còn làm vườn nhà bạn trông rộng hơn như những  căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ. Bạn nên chú ý phân tầng khi treo những chậu hoa để phân bổ ánh sáng hợp lý nhé!

Trồng các loại dây leo

Một mẫu vườn treo khác giúp sân vườn đẹp nữa đó là trồng các loại dây leo, bao phủ cả tường như  căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ, cách này vừa tạo mảng tường xanh mát vừa có tác dụng chống nắng nóng cho nhà bạn. Có thể dựng một tường kính phản sáng để tạo hiệu ứng giúp tường rộng thêm. Dưới những châu hoa xinh đẹp, bên mảng tường xanh có một chiếc xích đu, một bộ bàn nhỏ để đọc sách, uống trà thì quá tuyệt vời cho những phút giây thư giãn.


No comments:

Post a Comment