Monday, October 17, 2016

Nicole Kidman chia sẻ bí quyết trẻ trung và tràn đầy sức sống mỗi ngày

Nicole Kidman nàng thiên nga nước Úc hiện đã gần tuổi 50 nhưng vẫn trẻ trung, làn da mịn màng, vóc dáng năng động. Vậy làm thế nào để Nicole duy trì nét đẹp như vậy? Sau đây là chia sẻ của cô về bật mí cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất cũng như phương thức làm đẹp hoàn hảo mà cô vẫn duy trì bấy lâu.


Chỉ dùng thực phẩm hữu cơ

Cô chọn thực phẩm hữu cơ để tránh hấp thụ các hoá chất gây hại vào cơ thể: “Tôi cố gắng ăn uống thật lành mạnh và chỉ ăn các thực phẩm hữu cơ như cá và rau salad trộn. Đôi khi, thèm lắm tôi sẽ ăn một ít pasta, nhưng tuyệt đối nói không với thức ăn nhiều chất đường bột”.


Để giảm cân hiệu quả và an toàn thì cô cũng loại bỏ hoàn toàn các thức ăn fast-food trong thực đơn . Do đó, cô cố gắng duy trì chế độ 80-20: 80% thực phẩm hữu cơ và đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, 20% thức ăn có chứa dầu và đường bột khi phải ăn với đoàn lưu diễn.

Chú trọng việc bảo vệ da

Bên cạnh việc sử dụng thực phẩm hữu cơ thì phương pháp giảm cân an toàn khác của cô chính là dành ra 30 phút mỗi ngày cho việc bơi lội. Cô từng được điều trị khỏi bệnh ung thư da ở chân, Nicole Kidman rất cẩn trọng khi phải tiếp xúc với ánh nắng. Cô chọn những thời điểm ánh nắng mặt trời không gay gắt như sáng sớm hoặc chiều tà để bơi nhằm tránh bị cháy nắng và tái phát bệnh ung thư da.



Ngoài ra, cô cũng rất hạn chế ra ngoài khi trời đang nắng gắt, nếu phải bắt buộc thì cô sẽ thoa kem chống nắng có chiết xuất tự nhiên để bảo vệ tối đa cho làn da mà không chứa hoá chất gây dị ứng.

Dưỡng màu tóc bằng nước ép tự nhiên

Nữ diễn viên người Úc chia sẻ đó là nhờ cô thường hay dùng Ultiboost vitamin dành riêng cho tóc của hãng Swisse để bổ sung dưỡng chất còn thiếu để tóc chắc khoẻ và nhiều hơn. Nicole Kidman nổi tiếng với mái tóc dài óng ả với những lọn tóc rũ qua vai hoàn hảo, cho dù đó là khi cô để tóc đỏ tự nhiên hay nhuộm sang vàng ánh kim.



Ngoài ra, để có màu tóc bóng đẹp, với người có màu tóc đỏ như cô, có thể dùng 1 tách nước ép việt quất để mátxa tóc và da đầu từ 5-10 phút sau khi đã gội sạch tóc với dầu gội và dầu xả. Tương tự, người có mái tóc vàng thì nên dùng rượu champagne, còn tóc nâu và đen thì nước trà và bã cafe là lựa chọn lý tưởng.

No comments:

Post a Comment